วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

ไลฟ์สไตล์สุ่มเสี่ยงการตั้งครรภ์

ท้องไม่พร้อม
นอกเหนือจากเรื่องของของกินแล้ว พวกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนก็มีความเกี่ยวข้องกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับการมีลูกยากได้เช่นเดียวกัน โดยปัญหาของข้างชาย โลภมากจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท ซึ่งมีผลทำให้ตัวสเปิร์มมีปริมาณลดน้อยลงและไม่แข็งแรง ทำให้อัตราการมีท้องน้อยลง
นอกนั้น การสูบยาสูบก็ควรจะห่างเข้าไว้ ด้วยเหตุว่าสารนิโคตินบางทีอาจลดความรู้สึกทางเพศในชาย บรรดาสิ่งเสพติด พิษ ควันเสียยากำจัดศัตรูพืช ความเคร่งเครียด ขาดการบริหารร่างกาย แล้วก็อัณฑะถูกความร้อนเสมอๆ(เป็นต้นว่า ขี่จักรยานยนต์ที่อานผึ่งแดดจนกระทั่งร้อนโดยไม่หาอะไรรอง หรือ วางคอมพิวเตอร์แลปทอปไว้บนตัก แช่น้ำอุ่น อบเซาน่า อื่นๆอีกมากมาย) ก็ทำอาจส่งผลให้จังหวะการมีลูกน้อยลงด้วยเหมือนกันจัดเตรียมร่างกายให้พร้อม
1.ความบ่อยครั้งของการร่วมเพศ
มีเซ็กส์ในตอนตกไข่หมายถึงจำต้องมองรอบเดือนในแต่ละคนซึ่งจะแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น มีรอบเดือน 28 วัน (เริ่มนับวันที่ 1 เป็นวันแรกที่เมนส์มา) วันที่ 14-,+3 วัน เป็นตอนที่ควรจะมีเซ็กซ์วันเว้นวัน แม้กระนั้นข้างชายควรจะงดเว้นร่วมเพศมาก่อน 3 วัน เพื่อเป็นการสะสมจำนวนแล้วก็ความแข็งแรงของเสปิร์ม
2.การโลมช่วยทำให้หญิงถึงจุดสูงสุด
การโลมจะช่วยได้มากขึ้น การถึงจุดออกัสซั่มในเวลาใกล้เคียงกัน เป็นการเพิ่มช่องทางการตั้งท้อง ซึ่งเมื่อเพศหญิงถึงจุดสูงสุด ช่องคลอดจะมีการหดตัวของกล้ามในท้องน้อยหลายที ผลเป็นจะก่อให้กำเนิดแรงดูดน้ำน้ำเชื้อเข้าไปในโพรงมดลูกได้มากขึ้น แล้วก็มีการหลั่งน้ำมูกที่ช่วยนำน้ำอสุจิให้ไปถึงไข่ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น
การที่คู่ชีวิตจะมีลูกยากหรือง่ายนั้น ชอบเกี่ยวกับอายุของข้างหญิงรวมทั้งความถี่สำหรับการมีเซ็กส์ เมื่อแก่มากเพิ่มขึ้นรวมทั้งร่วมประเวณีลดน้อยลง จังหวะตั้งท้องก็จะลดน้อยลงตามไปด้วย ยิ่งถ้าเกิดมีเพศสัมพันธ์ไม่ตรงกับตอนตกไข่ด้วยและก็จะไม่ทำให้ท้องได้ เนื่องจากไข่ที่ตกแล้วจะอยู่ได้เพียงแต่ 1 วันเพียงแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นหากข้างหญิงมีโรคหรือความไม่ปกติเกี่ยวกับมดลูก ท่อนำไข่ และก็รังไข่ อย่างเช่น เยื่อบุโพรงมดลูกรุ่งเรืองไม่ถูกที่ เนื้องอกมดลูก อื่นๆอีกมากมาย ก็จะยิ่งทำให้จังหวะมีลูกเองตามธรรมชาติต่ำลง สำหรับข้างชายนั้น อายุที่สูงขึ้นก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีผลต่อการมีลูกยากบ้างน้อย ถ้าหากมีโรคประจำตัว ดังเช่น ความดันเลือดสูง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ อื่นๆอีกมากมาย ก็อาจมีผลต่อการแข็งตัวขององคชาตและก็ความแปลกของการหลั่งน้ำเชื้อได้ หรือคนที่เคยเป็นคางทูมหรือลูกอัณฑะอักเสบก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีสเปิร์มลดลง ช่องทางที่เมียจะท้องก็มีน้อยลง นอกเหนือจากนั้นการที่ข้างชายมักดูดบุหรี่รวมทั้งดื่มสุรา ก็จะส่งผลต่อจำนวนน้ำอสุจิแล้วก็ความแข็งแรงของตัวน้ำเชื้อด้วย ก็เลยทำให้มีลูกยากขึ้น ซึ่งตรงกันข้ามกับวัยรุ่นที่นอกเหนือจากที่จะไม่มีโรคประจำตัวแล้วยังร่วมเพศกันหลายครั้ง ข้างหญิงก็เลยได้โอกาสมีครรภ์ได้ง่ายสุดๆถึงแม้ว่ายังไม่พร้อม

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น