วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

ซิลิโคน กับโคนจมูกช่วยทำให้ทรงจมูกดูอย่างเป็นธรรมชาติ

ศัลยกรรม

DEMARCATION TAIL ช่วยทำให้ซิลิโคนดูกรบเรียบ มองไม่เห็นรอยต่อ ระหว่างซิลิโคน กับโคนจมูก ช่วยทำให้ทรงจมูกดูอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสามารถช่วยทำให้ซิลิโคนยึดเกาะกับฐานจมูกจริงได้ดิบได้ดีโดยไม่ทำให้จมูกเบี้ยวในอนาคต ทำให้ผลการศัลยกรรมเสริมจมูก ได้รูปทรงที่งามปลายจมูกมีหยดน้ำ รวมทั้งเหมาะสมกับชาวเอเชีย เป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งหมอผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ และก็ วัสดุอุปกรณ์ทางด้านการแพทย์ที่ล้ำยุค สะอาดไม่เป็นอันตราย
ซิลิโคนแกนตั๊กแตน (Mantis Strut) เป็นยังไง
ได้ยินชื่อยากๆแบบงี้ อย่าพึ่งคิดกันไปว่าเป็นไดโนเสาร์ประเภทใหม่นะคะ (ช่วงแรกแอบคิดแบบเดียวกัน 555) ในความเป็นจริงแล้ว Mantis Strut หรือ แกนตั๊กแตนเป็นซิลิโคนเสริมจมูกสำเร็จรูปที่ถูกสร้างสรรค์โดย หมอผู้ที่มีความชำนาญทางด้านการเสริมจมูกประสบการณ์กว่า 20 ปี ด้วยความศรัทธาที่ว่าแกนนี้สามารถไขปัญหาจมูกได้ทุกแบบ เพราะเหตุว่าแกนตั๊กแตนมีลักษณะพิเศษในด้านการบิดตัว วางแบบมาให้ด้านล่างของแกนวางครอบข้างล่างของจมูก ความลึก ความโค้งงอของด้านล่างรวมทั้งส่วนบนแกนก็แตกต่างกัน เพราะว่าถูกผลิตมาสำหรับชาวเอเชียบ้านพวกเราที่มีองค์ประกอบกระดูกไม่เรียบมีส่วนนูน ส่วนเว้า รวมถึงความครึ้มของผิวหนังก็แตกต่างกัน ทั้งยังเป็นการหลบหลีกการทำลายเยื่อของคนเจ็บโดยไม่ใช้กระดูกอ่อนข้างหลังหู ฉะนั้นแกนตั๊กแตนก็เลยเหมาะสมกับจมูกของพวกเรา เสริมออกมาแล้วจะตรง งาม หรูหราเท่ากัน แล้วก็ยังช่วยลดปัญหาจมูกเหยเก ผิดลักษณะทะลุ อีกด้วยแกนตั๊กแตนนั้นถูกดีไซน์ให้ใช้ได้ทั่วๆไป อย่างไรก็ดี จะมีบางครั้งที่แกนสำเร็จรูปทั้งยัง 2 นี้น้อยเกินไป กรณีพวกนั้นนับว่าเป็นในกรณีที่ยากเหลือเกินสำหรับศัลยแพทย์ผู้ฝึกสอนฝึกฝนหรือแม้กระทั้งศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากมายแล้ว
ซิลิโคนแกนตั๊กแตนดีไหม
ซิลิโคนแมนทิส Mantis Strut (แกนตั๊กแตน) ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อแก้ปัญหารวมทั้งเสริมจมูกได้ทุกแบบอย่าง แล้วก็สามารถแก้ปัญหาจมูกเบี้ยว เอียง ทะลุ จากการเสริมจมูกจากซิลิโคนแบบเก่าที่แลดูแล้วไม่เป็นธรรมชาติ สำหรับซิลิโคนแกนตั๊กแตนถูกวางแบบมาให้มีความเหมาะสมกับชาวเอเชีย ซึ่งซิลิโคนแกนตั๊กแตนได้จดสิทธิบัตรกับ Patent & Trademark Office (PTO) ซึ่งเป็นหน่วยงานสุดยอดเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว คุณก็เลยมันดวงใจในซิลิโคนแกนตั๊กแตนได้ว่าสามารถใช้สำหรับในการศัลยกรรมจมูกได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น