วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

การเกิดภาวะแทรกซ้อนของการเสริมจมูก

ศัลยกรรม

1. จมูกมีการเอียง หรือเหยเก ต้นสายปลายเหตุนี้บางทีอาจเกิดขึ้นการใส่ซิลิโคนที่ยาวจนกระทั่งเกินความจำเป็น หรือเหลาซิลิโคนไม่ได้ส่วนสัด หรืออาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะกระทบกระแทกในตอนที่จมูกซิลิโคนยังไม่เข้าที่เข้าทาง ในกรณีนี้หมอจะชี้แนะให้ คนเจ็บดัดซิลิโคนก่อนในตอนแรก ซึ่งแนวทางการดัดจะช่วยทำให้ซิลิโคนกลับมาอยู่ในตำแหน่งเดิมได้ ทำให้จมูกหายเอียงได้ ในกรณีเสริมจมูกมานานสุดแต่มีลักษณะอาการเอียง ต้องแนวทางการทำผ่าตัดแก้จมูก ทำจมูกใหม่
2. มีการติดเชื้อโรคข้างหลังการผ่า ตัด แม้ผู้เจ็บป่วยมีลักษณะอาการปวด ให้พิจารณารอบๆจมูกมีลักษณะอาการบวมและก็แดงไหม แม้จมูกบวมแตกต่างจากปกติ บางครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องเอาซิลิโคนออก แล้วก็คอยให้แผลหายดีก่อนก็เลยจะสามารถทำจมูกใหม่ได้ ถ้าเกิดหมอพินิจแล้วว่าติดเชื่อไม่สมควรปลดปล่อยไว้ด้วยเหตุว่าจะก่อให้กำเนิดช่องทางจมูก ทะลุได้ แผลจะหายช้า รวมทั้งรักษาได้ยากขึ้น
3. ซิลิโคนทะลุปลายจมูก เพราะว่าซิลิโคนเป็นวัตถุปะปนที่นำเข้าไปสู่ร่างกายร่างกายก็เลยต้าน ในเรื่องที่ซิลิโคนใหญ่เกินกว่าจมูกทำให้มีความเสี่ยงต่อการจมูกทะลุ ด้วยเหตุนั้นควรจะเลือกซิลิโคนที่พอดิบพอดีกับเนื้อรอบๆ จมูกของพวกเราด้วยเพื่อคุ้มครอง จมูกทะลุ
การเสิรมจมูกโดยวิธีจะเน้นในเรื่องของ ทรง และก็ สัมผัส ที่เป็นธรรมชาติ ด้วยเคล็ดลับด้านการแพทย์ประเทศเกาหลีใหม่ปัจจุบัน MIR (Minimal Invasive Rhinoplasty) เคล็ดลับพิเศษที่จะช่วยลดอาการบวม บอบช้ำก้าวหน้า แล้วก็มีแผลผ่าตัดขนาดเล็ก ไม่ต้องพักฟื้นผสมกับการใช้สิ่งของตอบแทนซิลิโคน PDMS นุ่มเกรดพิเศษ สัมผัสเหมือนจริง เป็นธรรมชาติ ผิวเรียบ นุ่มพิเศษ ไม่ระคายกับเนื้อเยื้อ พังผืดไม่ยึดเกาะ ลดจังหวะจมูกทะลุ มีแม้เปรียบเทียบกับการเสริมจมูกประเทศเกาหลี ที่มีค่าใช้จ่ายที่ออกจะสูงยิ่งกว่านั้น แม้ใคร่ครวญในด้านของคำตอบที่ได้รวมทั้งความปลอดภัยแล้ว พูดได้ว่าคุ้มกว่า เนื่องจากว่าวิธีการทำจมูกสไตล์ประเทศเกาหลีไม่ใช่เพียงแค่การเสริมดั้งจมูกเพิ่มความโด่ง แม้กระนั้นเป็นการขจัดปัญหาที่ถูกจุดด้วยเคล็ดวิธีต่างๆที่สำคัญแผลผ่าตัดที่บอบช้ำน้อยกว่า หายเร็วกว่า
SOFTENING TIP ส่วนปลายซิลิโคน PDMS มีความอ่อนนุ่ม เอาอย่างกระดูกอ่อนของผู้คน ทำให้ไม่เป็นอันตราย ไม่ทะลุ และก็มีปลายงาม ANTI-FIBROSIS SURFACEPDMS เป็นซิลิโคนผิวเรียบพิเศษ ทำให้ไม่กำเนิดผังผืดดึงรั้ง หรือ ห่อตัวซิลิโคน ทรงจมูกก็เลยไม่เปลี่ยนรูป ไม่เบี้ยว ไม่เอียง ในอนาคต
ANATOMICAL GROOVEตลอดแนวซิลิโคน มี ANATOMICAL GROOVE ช่วยทำให้ซิลิโคนยึดติด และก็แนบไปกับกระดูก ไม่ให้เคลื่อน หรือเอียง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น