วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

จุดเด่นของการเสริมจมูก

ศัลยกรรม

ที่หลายคนชื่นชอบเป็นได้รูปทรงที่ออกมางามสามารถปรับทรงต่างๆได้ง่าย งามแนบเนียนเป็นธรรมชาติ ด้วยเหตุว่าซิลิโคนขอบของแกนตั๊กแตนจะบางเสมอกันกระดาษ ทำให้เมื่อใส่ไปในจมูกแล้วจะไม่เห็นรอยต่ออะไรก็แล้วแต่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกสบายไม่อึดอัด เสริมบุคลิกลักษณะรวมทั้งเพิ่มความเชื่อมั่นให้ท่าน รวมทั้งจากการออกแบบมาเพื่อขจัดปัญหาทรงจมูกในหลายๆแบบ ศัลยแพทย์สามารถพินิจทรงของแกนตั๊กแตนเพื่อเหมาะสมกับคนป่วยได้มากขึ้น ไม่ว่าจมูกผู้ป่วยสั้นหรือยาวเกินกว่าแกน สามารถแยกส่วนประกอบทำเป็น ลดเวลา ลดความไม่สบายใจ ลดเปอร์เซ็นความบกพร่องจากการเหลาซิลิโคนในแบบเดิม รวมทั้งภายหลังการผ่าตัดไม่ต้องเข้าเฝือก ปิดพลาสเตอร์พยุงแกนตั๊กแตน
กระบวนการเลือกซิลิโคนนุ่มเสริมจมูก
การเลือกซิลิโคนสำหรับเสริมจมูก จะมีการขอคำแนะนำกับกลุ่มหมอผู้ที่มีความชำนาญ ซึ่งหมอจะมองตามสมควร สิ่งที่มีความต้องการ ความพอใจ รวมทั้งความพร้อมเพรียงของตนเอง การเลือกซิลิโคนนุ่ม ยิ่งราคาแพง ยิ่งมีความอ่อนนุ่มมากมาย ซึ่งถ้าคุณเป็นคนทำกิจกรรมต่างๆควรที่จะเลือกซิลิโคนที่ค่อนข้างจะนุ่มเพื่อรองรับแรงชนได้ดิบได้ดี ไม่ต้องวิตกกังวลสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆรวมทั้งยังยืดหยุ่นเจริญ ไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องจมูกจะเบี้ยว เป็นภายหลังที่เสริมจมูกด้วยซิลิโคนนุ่ม จมูกพวกเราสามารถขยับบิด ไปๆมาๆได้ เสมือนตอนยังไม่เสริมจมูก สามารถสั่งขี้มูก บีบสิว เล่นกีฬา ต่างๆได้ แม้กระนั้นแม้กำเนิดมีการกระทบกระแทกจมูก ซิลิโคนจะยืดหยุ่นแล้วก็รองรับแรงชนได้ก็เลยทำให้ไม่มีการเบี้ยว เช่นเดียวกัน ถ้าคุณเลือกซิลิโคนที่มีความนุ่มมากมาย จะยิ่งมีความ โด่งงาม เป็นธรรมชาติสูงที่สุด ซึ่งซิลิโคนเสริมจมูก ซิลิโคนแมนทิส Mantis Strut (แกนตั๊กแตน) เป็นซิลิโคนมาตรฐานพิเศษมีความบริสุทธิ์ถึง 100% ซึ่งมีความปลอดภัยและก็คุณภาพดี เนื้อซิลิโคนมีสีขาวที่นุ่มและก็เนียนละเอียดมาก มีความยืดหยุ่นได้ ซึ่งเป็นซิลิโคนเสริมจมูกที่นิยมเลือกใช้กันเยอะที่สุด
ส่วนต่างๆของแกนตั๊กแตน
หาง (Tail)
หางมีไว้สำหรับในกรณีที่จมูกเป็นขั้นที่บริเวณศีรษะตาค้างเมื่อก่อนเสริมแล้วก็สำหรับคุ้มครองปกป้องการเกิดขั้นที่รอบๆนี้ข้างหลังการเสริม การเลือกทรงของส่วนหางเป็นสิ่งหนึ่งซึ่งสามารถปฏิบัติได้ง่ายที่สุดสิ่งที่จะจะต้องให้ความเอาใจใส่มากมายเป็นพิเศษสำหรับส่วนหางเป็นความครึ้ม การที่ส่วนหางครึ้มจะมีผลให้แถวๆศีรษะตาสูงผิดธรรมดา เวลาวางแกนตั๊กแตนเพื่อประเมินความยาว ส่วนโค้งข้างบนของหางต้องถูกวางอยู่เหนือแถวๆหัวตาพอดิบพอดี ตำแหน่งนี้นับว่าเป็นตำแหน่งอ้างอิงในการประเมินความยาวของแกนเทียบกับความยาวของจมูกผู้เจ็บป่วย


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น