วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

กรณีที่มีภาวะมีบุตรยากทำอย่างไรดี

ท้องไม่พร้อม
ในเรื่องที่คุณมีสภาวะมีลูกยาก ให้อ่านคำเสนอแนะสำหรับการรักษาในประเด็นต่อไปครับผม แม้กระนั้นถ้าหากว่าเป็นในกรณีที่ยังคอยการท้องตามธรรมชาติและก็สามีภรรยายังแก่ไม่มากมาย ถ้าหากต้องการมีลูกได้สมใจอยากหวังก็ขอให้กระทำตามข้อแนะนำกลุ่มนี้ครับผม
คิดแผนมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย สตรีที่มีลูกดกส่วนมากแล้วจะสมรสเร็ว ซึ่งตรงกันข้ามกับคู่ที่สมรสช้า โดยตอนวัยที่สมควรและก็ได้โอกาสตั้งท้องได้มากเป็นช่วงอายุ 20-30 ปี เนื่องมาจากร่างกายมีความสมบูรณ์สุดกำลัง ถ้าหากตั้งท้องได้ก็จะได้โอกาสกำเนิดโรคแทรกได้น้อยมาก
ร่วมประเวณีให้ถูกวัน การร่วมเพศในตอนไข่ตกจะมีผลให้ได้โอกาสมีครรภ์ได้มากที่สุด ปกติแล้วไข่จะตกในตอนราว 2 อาทิตย์ก่อนที่จะระดูรอบใหม่จะมา ถ้าหากสตรีมีรอบเดือนมาเป็นประจำและก็มีรอบเดือนมาทุกๆ28 วันเสมอ วันไข่ตกก็อยู่ในช่วงวันที่ 14 ของรอบเดือน (นับวันที่เมนส์มาวันแรกเป็นวันที่ 1 ของรอบเดือน) ฉะนั้น ข้างชายก็เลยสามารถเริ่มมีเซ็กส์ในตอนก่อนวันตกไข่ได้โดยประมาณ 2 วันหมายถึงเมื่อวันที่ 12 ของรอบเดือน เนื่องจากน้ำเชื้อจะมีชีวิตรอคอยผสมไข่อยู่ได้ราวๆ 2 วันก่อนการตกไข่ (มีคำเสนอแนะว่าให้ร่วมเพศในวันที่ 13, 15 รวมทั้ง 17 ของรอบเดือน เนื่องจากเป็นตอนวันไข่ตก โดยดักอีกทั้งหน้า กึ่งกลาง แล้วก็ข้างหลังวันไข่ตก) ส่วนในเรื่องที่มีรอบเดือนมาไม่บ่อยนักหรือมาค่อยตามเวลา การคำนวณวันไข่ตกก็อาจจะมีการเกิดความคลาดเคลื่อนได้ แต่ว่าพวกเราก็มีแนวทางหาวันตกไข่ได้อย่างเที่ยงตรงมากมายหลากหลายวิธีร่วมกันนะครับ ดังเช่น การวัดอุณหภูมิ, การตรวจมูกที่ปากมดลูก, การใช้ชุดตรวจการไข่, การตรวจน้ำลาย อื่นๆอีกมากมาย สามารถอ่านเรื่อง “วันไข่ตก” เสริมเติมถึงที่เหมาะบทความ 8 แนวทางหาวันไข่ตก & คำนวณวันไข่ตก
ความถี่สำหรับเพื่อการมีเพศสัมพันธ์ แม้การมีเซ็กส์ทุกวี่วันจะช่วยเพิ่มจังหวะการท้องได้จริง แต่ว่าก็บางทีก็อาจจะเป็นการเพิ่มความเคร่งเครียดรวมทั้งทำให้จำนวนของน้ำเชื้อลดลงด้วย โดยธรรมดาก็เลยมีข้อแนะนำให้มีเซ็กส์วันเว้นวันหรือ 2 วันครั้ง จะช่วยเพิ่มจังหวะสำหรับในการมีครรภ์ได้มากกว่า เนื่องจากว่าน้ำอสุจิที่ปลดปล่อยออกมาจะมีความสมบูรณ์แข็งแรงและก็ว่ายเข้าไปได้ถึงที่หมาย เมื่อรู้ดังต่อไปนี้และก็อย่าหักโหมมากจนเกินไปละครับ
ทีท่าสำหรับการร่วมรัก มีความเชื่อที่ว่าท่ามิชชั่น (Missionary) หรือท่าที่เพศหญิงนอนหงายอยู่ข้างล่าง ส่วนข้างชายอยู่ข้างบน เป็นท่าที่สามารถมีลูกได้ง่ายที่สุด เนื่องด้วยข้างชายสามารถสอดใส่เข้าไปได้ลึกและก็หลั่งน้ำกามเข้าไปที่ปากมดลูกได้โดยตรง ทั้งเป็นท่าที่ข้างหญิงได้พักสบายๆไม่เกร็งตัว ข้างหลังมีเซ็กส์เสนอแนะให้ข้างหญิงนอนหงายโดยการเอาหมอนหนุนบั้นท้ายให้ยกสูงขึ้นด้วย ค้างเอาไวอย่างต่ำราว 10-15 นาที เพื่อช่วยทำให้น้ำเชื้อวิ่งไปผสมกับไข่ได้ดิบได้ดีเพิ่มขึ้น

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น